Home » Tin giáo dục » Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng): Trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho 1182 sinh viên khóa học 2013-2017

Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng): Trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho 1182 sinh viên khóa học 2013-2017

Kết thúc khoa học 2013-2017, có 1182 sinh viên theo học ở 29 ngành đào tạo tại Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) nhận bằng tốt nghiệp cử nhân. Trong đó, có 28 sinh viên (chiếm 2,4 %) tốt nghiệp loại xuất sắc, 328 sinh viên (27,7 %) đạt loại giỏi, 808 sinh viên (68,4%) đạt loại khá và 18 sinh viên (1,5 %) tốt nghiệp loại trung bình.

Theo PGS,TS Lưu Trang – Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng), với kết quả này, một lần nữa nhà trường tiếp tục khẳng định chất lượng giáo dục, khẳng định học hiệu của Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng, đây là kết quả thuyết phục cho chất lượng đào tạo của nhà trường.

Với quyết tâm, nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển toàn diện, đến nay, Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) đã chính thức trở thành trường ĐH đào tạo đa ngành, đa cấp và đa lĩnh vực, với 19 chuyên ngành đào tạo sau đại học (gồm thạc sĩ và tiến sĩ), 29 ngành đào tạo bậc đại học (trong đó, có 12 ngành đào tạo SP 17 ngành đào tạo cử nhân khoa học).

PGS,TS Lưu Trangcho hay: Đào tạo giáo viên, cán bộ quản lí, cán bộ khoa học,… đóng một vai trò trọng yếu đối với sự phát triển bền vững đất nước. Xác định được tầm quan trọng đó, trong nhiều năm qua, Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) đã không ngừng đầu tư về mọi mặt, từ nguồn nhân lực đến cơ sở vật chất, cũng như hệ thống đo lường và đảm bảo chất lượng đào tạo,…

Với những nỗ lực đó, thầy và trò Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) tự hào là cơ sở giáo dục đại học đầu tiên của cả nước được kiểm định và được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục đại học. Không những thế, càng tự hào khi Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng), là một trong số 7 trường ĐH sư phạm được Bộ GDĐT xếp hạng là trường trọng điểm quốc gia.

Bình luận bài viết

x

Check Also

Ngoại khóa “Tuyên truyền phổ biến pháp luật”

Sáng thứ 2 ngày 09/5, Trường THPT Nguyễn Xuân Ôn phối hợp với Công an ...